Hotline: 0969.35.35.36

LỄ KHAI TRƯƠNG VIỆN Y HỌC LAO ĐỘNG VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG (ETOHI)

Sáng ngày 10/6/2022, Viện Y học lao động và Công nghệ Môi trường tổ chức thành công sự kiện khai trương Viện tại trụ sở làm việc C16-25 Khu C, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển, hướng đến những mục tiêu quan trọng trong thời gian tới của Viện. Buổi lễ khai trương được diễn ra long trọng, với sự có mặt của nhiều đại biểu, khách quý.

Về phía đơn vị chủ quản Hội bảo vệ thiên nhiên môi trường Việt Nam, có sự tham gia của Tiến sỹ Trần Văn Miều – Phó chủ tịch Hội bảo vệ thiên nhiên môi trường Việt Nam. Ban cố  vấn khoa học viện, có sự tham dự của : PGS.TS Trần Yêm, Tiến sỹ Lê Trần Chấn, Dược sỹ Trần Duy Hoàn, Tiến sỹ Phan Quang Thăng, PGS.TS Nguyễn Đức Quang, PGS.TS Phạm Anh Bính, PGS.TS Nguyễn Minh Hiếu, PGS.TS Phạm Đình Trinh, Tiến sỹ Dương Ngọc Bách. Và sự có mặt của 60 đại biểu khách quý là Chủ Doanh nghiệp và các sở ban ngành trong lĩnh vực Môi trường.

Trong bài phát biểu của Viện trưởng Bùi Đức Trung, đã khẳng định: ETOHI có định hướng, mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong cả nước trong lĩnh vực môi trường, nghiên cứu khoa học, huấn luyện an toàn lao động, xử lý và cải thiện môi trường. Hợp tác thân thiện cùng phát triển bền vững, lấy uy tín, chất lượng và hiệu quả làm nền tảng cốt lõi, luôn mang tới cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Sự kiện khai trương Viện Y học lao động và Công nghệ Môi trường là một sự kiện hết sức quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt, trong hoạt động chuyên môn cũng như công tác quản trị, là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, kiên định hướng tới mục tiêu chung của toàn thể cán bộ, công nhân viên của Viện. Ban lãnh đạo Viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý đại biểu, lãnh đạo sở ban ngành, khách quý, đối tác đã quan tâm và dành thời gian quý báu của mình tham gia buổi lễ.

Một số hình ảnh về Lễ khai trương Viện Y học lao động và Công nghệ Môi trường

Khai trương Viện Y học lao động và Công nghệ môi trường
Viện trưởng T.S Bùi Đức Trung phát biểu tại buổi lễ khai trương
Tiến sỹ Trần Văn Miều – Phó chủ tịch Hội bảo vệ thiên nhiên môi trường Việt Nam
Trưởng ban cố vấn khoa học : PGS. TS Trần Yêm
Các đơn vị đối tác gửi Hoa và thiệp chúc mừng

Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Điện thoại: 0969.35.35.36
Email: contact@etohi.vn